Thành phần bài tập curves với 5 yếu tố

NĂM YẾU TỐ

Khởi động

Khởi động làm nóng cơ thể vè thể chất và tinh thần để chuẩn bị cho bài tập Curves. Bước khởi động chuẩn bị cho các cơ bắp trước những hoạt động cường độ mạnh, bước đầu gia tăng nhịp tim của bạn để tập luyện an toàn và tránh chấn thương

Lợi ích

  • - Dần dần gia tăng nhịp tim
  • - Chuẩn bị cho cơ bắp trước bài tập
  • - Ngăn ngừa chấn thương
  • - Tăng khả năng phản xạ
  • - Giảm nhức đầu

Luyện tập tim mạch

Tiếp theo,đã đến lúc vận động mạnh mẽ để nâng dần nhịp tim đến mức mục tiêu. Qủa tim cũng là 1 cơ bắp và cũng cần phải tập luyện trải qua những bài tập để trở nên khỏe mạnh. Bài tập Curves giúp nâng nhịp tim đến mức mục tiêu. Giữ việc luyện tập của bạn "trong mức cho phép" trên máy tập đảm bảo rằng bạn đang luyện tập trong điều kiện lý tưởng của chính mình. Luyện tập trong vùng nhịp tim mục tiêu mang lại nhiều lợi ích về tim mạch tạo một mức độ an toàn nhưng hiệu quả. Chúng tôi khuyến khích thực hiện luyện tập tim mạch hầu hét các ngày trong tuần. Trên thực tế , tập đi bộ thêm 30 phút hoặc 10. 000 bước mỗi ngày sẽ mang đến nhiều lợi ích cho quá trình giảm cân cũng như duy trì 1 hệ tim mạch mạnh mẽ

Đốt mỡ thừa

  • - Tim khỏe mạnh
  • - Giảm mệt mỏi
  • - Tăng cường trao đổi chất để đốt mỡ thừa nhanh hơn
  • - Tăng cường chức năng tim và phổi
  • - Giảm Cholesterol
  • - Kiểm soát huyết áp và đường huyết

Luyện tập sức mạnh

Từ lâu luyện tập sức khỏe mạnh đã trở thành yếu tố bị lãng quyên trong các môn thể dục dành cho phụ nữ. Cơ bắp mạnh mẽ mang đến sự hỗ trợ cho xương khớp, giúp cơ thể bạn ổn định hơn và hoạt động hiệu quả. Luyện tập sức mạnh sẽ giúp bạn ngăn ngừa những căn bệnh thường gặp ở lưng, cũng như tránh được bệnh viêm khớp và những bệnh về xương khớp khác, thông qua việc hỗ trợ của các cơ bắp. Luyện tập sức mạnh thật sự đòi hỏi thật sự đòi hỏi bạn di chuyển với lực cản mạnh hơn những gì mà cơ bắp bạn quen làm. Tăng thêm lực cản sẽ kích thích cơ bắp trở nên mạnh mẽ và săn chắc hơn

Máy tập Curves sẽ giúp bạn thiết lập và hoàn thành mục tiêu cá nhân của bạn trên từng nhóm cơ bằng cách làm quá tải cơ bắp. Tăng tốc vận động trên máy tác động kép sẽ gây ra lực cản mạnh hơn. Bạn di chuyển càng nhanh trên một máy tập tác động kép thì lực cản của nó sẽ càng mạnh, bởi vì bạn phải tác động tới khối lượng chất lỏng nhiều hơn bên trong xi-lanh

Hệ thống sẽ tiếp tục thử thách bạn tác động đến lực cản tùy vào mục tiêu của mình. Điều này đảm bảo rắng bạn sẽ không đạt trạng thái ổn định và tiếp tục đăng tải lên cơ bắp, qua đó đạt được hiệu quả trong luyện tập sức mạnh

Lợi ích

  • - Tăng trình độ luyện tập
  • - Giảm mệt mỏi
  • - Chống đau nhúc vùng vai và lưng dưới
  • - Cải thiện tuần hoàn máu
  • - Tăng cường trao đổi chất để đốt calo nhanh hơn
  • - Cũng cố hệ miễn dịch
  • - Giảm tác dụng phụ của thời kỳ mãn kinh
  • - Cũng cố hệ miễn dịch
  • - Ngăn ngừa loãng xương
  • - Có nhiều năng lượng hơn

Luyện tập sức mạnh

Khi gần hết 2 vòng tập, hãy tập nhẹ nhàng trên máy. Sau khi luyện tập tim mạch và luyện tập sức manht, hãy thả lỏng cơ thể trong khoảng 3 phút. Đây là thành phần thiết yếu của bài tập Curves

Lợi ích

  • - Giảm mệt mỏi
  • - Giảm nguy cơ chấn thương
  • - Phục hồi nhịp thở

Giãn cơ

Chúng ta giãn cơ trong khoảng 6 phút sau khi tập luyện. Đó là thời điểm an toàn để giãn cơ và để bạn điều chỉnh nhịp tim về mức bình thường trước khi rời khỏi CLB. Giãn cơ rất cần thiết để duy trì sự dẻo dai. một yếu tố quan trọng để dữ sức khỏe. Bằng cách giãn cơ đúng cách và thường xuyên, bạn sẽ bảo vệ các khợp xương của mình, tránh đau lưng và cải thiện rõ rệt quá trình luyện tập sức mạnh và giảm cân, như các nghiên cứu chứng minh

Lợi ích

  • - Cho phép nhịp tim trỡ về bình thường
  • - Cơ thể khỏe mạnh
  • - Giảm mệt mỏi
  • - Giảm nguy cơ chấn thương
  • - Não bộ chạy nhanh hơn
  • - Tăng cường phản xạ
  • - Tăng tuần hoàn máu
  • - Bổ sung năng lượng

hệ thống tập gym dành cho phái nữ